Quy chuẩn đạo đức nghề nghiệp

Quy chuẩn đạo đức nghề nghiệp

QUY ƯỚC

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XĂNG DẦU PHÁT

I/ Sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi

1, Sứ mệnh

Phat Petraco – Tiếp bước cho mỗi chuyến đi của Bạn.

2, Tầm nhìn

Phat Petraco trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam

3, Giá trị cốt lõi

– Trách nhiệm

– Minh bạch

– Hiệu quả

II/ Quy ước

1, Trách nhiệm

– Luôn sẵn sàng thực hiện tốt nhất các nghĩa vụ, cam kết.

– Làm việc phục vụ vì cộng đồng và xã hội

– Cải thiện môi trường làm việc ngày càng tốt hơn

– Cảm thông, chia sẻ và giàu lòng yêu thương

 2, Minh bạch

– Đề cao sự trung thực, thẳng thắn, cởi mở trong các mối quan hệ

– Nâng cao trách nhiệm công khai, công bằng trong quản ký điều hành

 3, Hiệu quả

– Dám nghĩ, dám làm, cải tiến, sáng tạo

– Phát huy tiềm năng

– Nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ chuyên nghiệp và tiết kiệm

III/ Định hướng

–          Suy nghĩ, hành động, văn minh, chuyên nghiệp

–          Xây dựng kế hoạch và chiến lược phát triển kinh doanh sản xuất phù hợp, đúng đắn sát với yêu cầu thực tế

–          Ban hành các chính sách của công ty

–          Tổ chức bộ máy hoạt đông đúng pháp luật

–          Quan tâm đào tạo bồi dưỡng phát triển nguồn nhân lực

–          Giao tiếp ứng xử và truyền thông

QUAN ĐIỂM LÃNH ĐẠO

  Luôn chăm lo phát triển con người và văn hóa doanh nghiệp là yếu tố quan trọng nhất để công ty phát triển cạnh tranh hiệu quả và xây dựng thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Chúng ta phấn đấu để dẫn đầu về chất lượng tính chuyên nghiệp, hiệu quả, niềm tin với khách hàng

Từ đó, tạo ra sự khác biệt với các công ty khác bởi lợi ích của khách hàng

Với quan điểm này HĐQT kính mong mọi người hãy suy nghĩ, rèn luyệnđể đưa quy ước này , trở thành những giá trị đích thực. Đem lại những thành quả vượt trội và bền vững

TỰ TIN , SÁNG TẠO,ĐỂ HÀNH ĐỘNG

                                                                BAN LÃNH ĐẠO

TƯ CÁCH ĐẠO ĐỨC

–    Trung thực và tôn trọng sự thật

–    Không gian dối, không giả mạo

–    Không chiếm đoạt tài sản của Công ty và Khách hàng.

–    Không dính dáng đến bất kỳ hoạt động vi phạm pháp luật nào của Việt Nam và nước ngoài

–    Cạnh tranh lành mạnh, minh bạch

–    Không tự ý tăng hoặc giảm giá khi chưa được công ty cho phép

–    Hòa đồng và tôn trọng đồng nghiệp

–    Giao tiếp văn minh, lịch sự

chuan_muc_1

TRÁCH NHIỆM VỚI CÔNG TY

–    Tuân thủ các chuẩn mực đạo đức

–    Tuân thủ các nội quy của công ty

–    Chấp hành nghiêm các hình thức kỷ luật do vi phạm đạo đức nghề nghiệp và vi phạm các nội quy của công ty

–    Bồi hoàn các thiệt hại có thể xảy ra do vi phạm đạo đức nghề nghiệp và vi phạm các nội quy của công ty

–    Chấp hành nghiêm chỉnh thời gian làm việc, báo cáo công việc hằng ngày đầy đủ

–    Tìm kiếm và phát triển khách hàng

–     Không tự ý quảng cáo và khuyến mãi khi chưa được công ty cho phép

–     Sử dụng tài liệu tư vấn của công ty theo đúng quy định

–     Sử dụng đúng mục đích và bảo vệ tài sản của công ty

–     Không sử dụng lãng phí các nguồn lực của công ty

–     Tham gia đầy đủ các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ của công ty

–     Tham dự họp đội ngũ kinh doanh

chuan_muc_2

TRÁCH NHIỆM VỚI KHÁCH HÀNG

·                      Trình bày về công ty và sản phẩm chuẩn mực

·                      Thu phí khách hàng và giao biên lai cho khách hàng đầy đủ

·                      Hậu mãi và chăm sóc khách hàng chu đáo sau khi ký hợp đồng

chuan_muc_3

Chia sẻ bài viết

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *